ผู้เขียน หัวข้อ: คอยล์เดิมติดรถ 1-2jz ge-gte-vvtti เสียบ่อย แนะนำชุดคอยล์แยก+สาย ngk r8 จบทนสุด  (อ่าน 1444 ครั้ง)

volvo960

  • Hero Member
  • *****
  • Thank You
  • -Given: 51
  • -Receive: 41
  • กระทู้: 1102
  • Volvo 960 2JZ VVTI LPG Injection
    • ดูรายละเอียด
    • roomautoparts.com หรือ บอร์ดอะไหล่รถยนต์.com
ชุดคอยล์พร้อมสายเป็นมือสองแท้จากญี่ปุ่นที่ได้ขึ้นชื่อว่า "จบทนสุด" ตัวสาย ngk r8 และ r9 เป็นสายเข้าหัวสำเร็จมาจากโรงงาน ค่าความต้านทานต่ำ ให้กระแสไฟแรงมาก ส่วนตัวคอยล์รองรับเครื่อง 6 สูบ ทั้งตัวธรรมดา และ turbo ซึ่งแตกต่างจากคอยล์เทียบจีน ไต้หวัน ทั้งที่เป็นคอยล์เดิมตรงรุ่น ถึงแม้ว่าจะเป็นของใหม่แต่คุณภาพ และอายุการใช้งานยังสู้มือสองแท้จากญี่ปุ่นยังไม่ได้  รวมไปถึงคอยล์แปลงแบบอื่นๆ ที่ตัดสายเข้าหัวด้วยมือ ตัวสายไม่ใช่งานเกรด a เมื่อโดนความร้อนในห้องเครื่องสะสมสูงบ่อยๆ หัวที่เข้าไว้ไม่แน่น สายอ่อนตัวง่าย ใช้งานไปพบปัญหากระแสไฟไม่นิ่ง ขาดช่วง+หายในรอบสูง สะดุด

หมายเหตุ : ***คลิกที่ภาพเพื่อขยาย***
- ชุดคอยล์แยกพร้อมสายหัวเทียนแต่ง ngk r8 ใส่ 1-2jz ge-gte vvti
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 07, 2019, 07:46:45 AM โดย volvo960 »
ร่วมแชร์ประสบการณ์ D.I.Y. พบปะ แลกเปลี่ยน พูดคุย ซื้อขาย อะไหล่รถ รถยนต์ ทุกรุ่น ยี่ห้อได้แล้ววันนี้ที่ roomautoparts.com หรือ บอร์ดอะไหล่รถยนต์.com

 

19 ส.ค. 2019
02:32
Today : 875
Total : 5906855
เพื่อหลีกเลี่ยงการโดนลบกระทู้ ขอให้สมาชิกทุกท่าน โพสหรือตั้งกระทู้ให้ตรงตามหมวดหมู่ด้วยครับ
roomautoparts@hotmail.com | me
2014 Room Autoparts All Rights Reserved