ผู้เขียน หัวข้อ: รวมรายชื่อ blacklist เก็บเงินปลายทาง(cod) ไม่รับของ ไม่แจ้งเหตุผล จาก shopee  (อ่าน 259 ครั้ง)

volvo960

  • Hero Member
  • *****
  • Thank You
  • -Given: 51
  • -Receive: 41
  • กระทู้: 1174
  • Volvo 960 2JZ VVTI LPG Injection
    • ดูรายละเอียด
    • roomautoparts.com หรือ บอร์ดอะไหล่รถยนต์.com
เคสเหล่านี้จะเป็นเคสที่ได้มีการสั่งของเลือกเก็บเงินปลายทาง(cod) มีทั้งชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่ สั่งผ่านระบบมา+ส่งของออกไปตามปกติ เมื่อของถึงแล้วผู้รับปลายทางปฏิเสธการรับของ ทำให้ของถูกตีกลับ โดยผู้สั่งของไม่ได้มีการแจ้งเหตุผลทั้งก่อน และหลังส่งของ ย้ำ! เฉพาะเคสที่ไม่แจ้งยกเลิก หรือเหตุผลมาก่อนที่ของจะออกไปเท่านั้น ทำให้บางรายการได้รับความเสียหาย เนื่องจากต้องตัดตามคำสั่งซื้อในแต่ละเคสไม่เหมือนกัน บางเคสสั่งของเข้ามาหลายครั้งในวันเดียว ถูกปฏิเสธการรับของทั้งหมด ฯลฯ

ดังนั้นจึงได้รวบรวมรายชื่อบุคคลเฝ้าระวังเหล่านี้ไว้ ซึ่งเป็น % ส่วนน้อยจากลูกค้าหลายพันเคสในแต่ละปี เพื่อให้บุคคล ร้านค้าที่ทำการติดต่อซื้อขายเก็บเงินปลายทาง(cod) ให้เปลี่ยนเป็นโอนเงินแทนเพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นต่อไป

1. k.ศรัณย์ xxxxxx (093 642 xxxx)
2. k.ฐิตาภรณ์ xxxxx (092 360 xxxx)
3. k.สกล xxxx (089 616 xxxx)
4. k.กรวิชญ์ xxxxxx (061 261 xxxx)
5. k.สุภาภรณ์ xxxxxxx (086 559 xxxx)
6. k.วรรัฒน์ xxxxxxxx (098 335 xxxx)
7. k.พรวิษณุ xxxxxx (097 353 xxxx)
8. k.อมินตา xxxxx (063 493 xxxx)
9. k.วิชญ์พล xxxx (095 656 xxxx)
10. k.ยุพารัตน์ xxxxx (062 429 xxxx)
11. k.อลิชา xxxxxx (081 903 xxxx)

หมายเหตุ :
- สำหรับท่านใดอยากเช็คว่ารายชื่อตรงกับที่ทางร้านเจอหรือไม่ ให้พิมพ์ชื่อ นามสกุล เบอร์โทร ส่งเข้ามาที่ pm นี้ ระบบจะแจ้งกลับไปว่า ใช่ หรือ ไม่ใช่

- ก่อนทำการสั่งซื้อผ่านระบบทุกครั้ง กรุณาตรวจสอบรายละเอียดสินค้าให้ชัดเจน หรือหากไม่แน่ใจให้สอบถามกับทางผู้ขาย เพื่อที่จะได้ไม่เสียเวลากันทั้ง 2 ฝ่าย และขอขอบคุณลูกค้าที่น่ารักเป็นจำนวนมากที่เข้าใจผู้ขาย เพราะการเก็บเงินปลายทางเป็นการเปิดโอกาสอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าจริงๆ ไม่สะดวกโอน ไม่มีเน็ต ไม่ได้เล่น mobile banking ไม่มีเวลาไปแบงค์ ฯลฯ ให้สามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่าย หากมีพฤติกรรมตรงกันข้ามผลที่ตามมา คือ สินค้าได้รับมีความเสียหาย มีค่าใช้จ่ายในการตีของกลับมา ฯลฯ หลายๆ ร้านเริ่มปิดการเก็บเงินปลายทาง อย่าให้ทางร้านต้องทำอย่างนั้นเลย คิด มีสติ ก่อนสั่งทุกครั้งครับ

- ทางร้านจะมีระบบการจัดการออกของที่รวดเร็วมาก เช่น มีรถมารับเป็นประจำทุกวัน ช่วงเวลา 9.30-11.30 น. หลังจากช่วงเวลานี้ไปจนถึง 16.00 น. ก็จะเป็นการ drop off ทีมงานของทางร้านท่านใดผ่านก็จะฝากของทยอยๆ ไปที่สาขา ทำให้ของจะรันออกไปเรื่อยๆ ลูกค้าบางคนไม่เข้าใจว่าเพิ่งสั่งไปเมื่อ 30 นาที - 1 ชม. ที่แล้ว กดขอยกเลิกแต่ถูกปฏิเสธ ของจะออกไวขนาดนั้นเลยหรอ ไม่ต้องสงสัยครับเป็นจริงแน่นอน สำหรับร้านที่ขายของออกวันหนึ่งทีละมากๆ หลายๆ ร้านก็ทำอย่างนี้เป็นเรื่องปกติครับ ฉะนั้นตรวจสอบสินค้าให้แน่ใจก่อนสั่งทุกครั้งครับดีสุด




แบล็คลิสรายชื่อ เก็บเงินปลายทาง shopee, เก็บเงินปลายทางไม่รับของ shopee, สั่งของผ่าน shopee เก็บเงินปลายทางแต่ปฏิเสธรับของ, ปัญหาเก็บเงินปลายทาง, ปัญหาการเปิด cod, blacklist เก็บเงินปลายทาง ไม่รับของ shopee
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 28, 2020, 11:41:27 AM โดย volvo960 »
ร่วมแชร์ประสบการณ์ D.I.Y. พบปะ แลกเปลี่ยน พูดคุย ซื้อขาย อะไหล่รถ รถยนต์ ทุกรุ่น ยี่ห้อได้แล้ววันนี้ที่ roomautoparts.com หรือ บอร์ดอะไหล่รถยนต์.com

 

05 ก.ค. 2020
04:36
Today : 1788
Total : 9483886
หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว สมาชิกจะสามารถโพส หรือตั้งกระทู้ได้ตามปกติ ทุกหมวดหมู่ครับ
roomautoparts@hotmail.com | me
2014 Room Autoparts All Rights Reserved